GIỚI THIỆU BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LINH DƯỢC TRƯỜNG SƠN
Tham gia buổi lễ có các chuyên gia đầu ngành của Việt Nam và đại diện của các cơ quan, tổ chức uy tín như ông Nguyễn Duy Lượng, Nguyên Phó chủ tịch Trung ương hội Nông dân Việt Nam, hiện là Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Trang trại và DN Nông nghiệp Việt Nam; ông Lưu Văn Kiền, nguyên Phó Cục Trưởng Cục Báo Chí; bà Nguyễn Thị Thu Hiền, hiện công tác tại Cục Tài chính – Văn phòng TW Đảng; PGS.TS Nguyễn Thị Hồi, chuyên gia cao cấp của Đại Học Luật. Ngoài ra còn có những doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà khoa học tham gia buổi gặp mặt để cùng đóng góp ý kiến, thảo luận thêm về phương thức khai thác, phát huy giá trị chữa bệnh của sản phẩm Nấm Đông trùng Hạ thảo.
Hình 1: Chị Vũ Quế Anh giới thiệu nhận diện thương hiệu Linh Dược Trường Sơn
Như chúng ta đã biết, Bộ nhận diện thương hiệu là một tập hợp các yếu tố hữu hình của thương hiệu (như tên gọi, logo, màu sắc, yếu tố đồ họa, biểu tượng, tài liệu marketing…), phối hợp cùng nhau để định dạng và phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác. Bám sát các yếu tố đó, Bài thuyết trình công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của sản phẩm nấm Đông trùng hạ thảo của Linh Dược Trường Sơn đã nêu bật được giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn của công ty.
Trên logo của Linh Dược Trường Sơn, hai biểu tượng của sợi nấm Đông Trùng Hạ Thảo được thiết kế cách điệu nổi bật nhất lồng vào nhau và vươn lên như hai cánh tay con người, ở giữa là hình tròn tượng trưng cho phần đầu người, phần lồng vào nhau được mô phỏng giống như thân người, phía dưới cùng là hai bàn tay được cách điệu đang xòe ra như nâng niu, vun đắp và bảo vệ cho con người trên một nền tảng vững chắc là màu xanh cây lá của thiên nhiên.
Logo cũng toát lên sự hài hòa của âm và dương, của sức sống màu xanh và sự ấm áp, trù phú, phúc hậu của màu cam, truyền đi thông điệp về sự dung hòa và sứ mệnh “Phụng sự nhân loại, trân quý thiên nhiên”.
Hình 2: Logo Linh Dược Trường Sơn
Sản phẩm Nấm Đông Trùng Hạ Thảo của Linh Dược Trường Sơn ngoài giá trị về sức khỏe cho con người, còn truyền đi một thông điệp về sứ mệnh đem lại niềm tin, cảm giác an toàn cho người sử dụng, và sự nâng niu, trân trọng mà Linh Dược Trường Sơn muốn lan tỏa và hướng tới cộng đồng xã hội (như bàn tay hiền hòa mà vững chắc màu xanh, nâng niu con người trong logo của công ty).
Sau phần giới thiệu về nhận diện thương hiệu, ông Nguyễn Hồng Quang, Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu nhấn mạnh giá trị và sứ mệnh và tầm nhìn của Linh Dược Trường Sơn.
Theo đó:
1. Giá trị cốt lõi: Linh dược Trường Sơn: L- Lợi ích, D- Dinh dưỡng, T- Trân quý, S- Săn sóc
2. Sứ mệnh: Phụng sự nhân loại và trân quý thiên nhiên.
3. Tầm nhìn: Dẫn đầu trên con đường tam đạo: Lãnh đạo- Nhân đạo- Tâm đạo
Hình 3: Ông Nguyễn Hồng Quang, TGĐ công ty chia sẻ thêm về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
Đồng thời công ty cũng thể hiện ước mong được lan tỏa phương thuốc thần kì nhưng vốn “đắt đỏ” này tới những bệnh nhân cần sản phẩm nhưng chưa đủ điều kiện về kinh tế, thông qua con đường Nhân đạo.
Hình 4: Ban lãnh đạo cùng các chuyên gia của Linh Dược Trường Sơn
Các thành viên của Linh Dược Trường Sơn cũng thể hiện sự quyết tâm cao trong Hành trình tâm giao cùng khám phá, cảm nhận và đổi mới, tạo ra sự tin tưởng, gắn kết từ nhà nghiên cứu, đến người trực tiếp sản xuất, các đối tác đại lý, bán hàng và đặc biệt là cộng đồng người tiêu dùng.